Theo ông thì “nếu phụ nữ muốn cai trị, kiểm soát, quản lý, gây ảnh hưởng và được tôn thờ bởi chồng, cha, anh em trai, người yêu, và thậm chí con trai họ, lúc nào họ cũng phải trông đẹp nhất”. Dưới đây là 10 cách mà ông đã chỉ ra.

1. Tắm thường xuyên
Ít nhất mỗi tuần tắm một lần, nhưng nếu có thể, quý bà nên “lao xuống nước và kì cọ 3 lần một tuần”.

2. Tắm amoniac

Cái gì có thể tốt hơn xà phòng? Amoniac. “bất kì một người phụ nữ nào đã một lần học về giá trị của nó thì sẽ không bao giờ sử dụng nó”. Chỉ với một một chút amoniac và chừng ấy trong bồn tắm có tác dụng như xà phòng và có thể làm sạch các lỗ chân lông “như tác dụng của chất tẩy trắng”.
3. Rửa mắt

Không có gì có thể hấp dẫn hơn một đôi mắt long lanh. Cách tốt nhất để đạt được điều này là “xoa bọt xà phòng vào mắt”. Nếu nó không phải là cách của bạn thì nhỏ nước hoa vào mắt cũng là lựa chọn hợp lý. Để có một đôi mắt sáng mà không bị bỏng thì “nửa giọt whisky và một lượng tương ứng nước hoa Eau de Cologne, cùng với một cục đường, là cách khá hiệu quả”.
4. Không gội đầu

Nước gây “tổn thương” cho tóc. Thay vào đó, hãy lau “bụi của ngày hôm trước” bằng một chiếc khăn. Bạn có thể chải tóc bất kì lúc nào, những lúc nhàn rỗi trong ngày. Cứ 30 phút nên chải tóc một lần.
5. Đừng bao giờ rửa mặt

Đơn giản chỉ cần lau da bằng “thuốc mỡ Glyxerin” và “lau khô bằng da dê hoặc vải flannel”. Một “quý bà xinh đẹp” đã thừa nhận rằng bà “đã không rửa mặt trong vòng 3 năm, vậy mà nó vẫn sạch sẽ, hồng hào, ngọt ngào, và đáng để hôn”.

6. Và cũng đừng rửa tay
Một bàn tay được giữ gìn cẩn thận là một bàn tay mềm mại, xanh xao và thật sự, thật sự bẩn!. Ngay cả khi đi tắm người ta cũng đeo găng tay. Ông Burroughs lưu ý rằng “hàng tá phụ nữ” với đôi tay tuyệt đẹp “không bao giờ nhúng tay vào nước một lần trong tháng”.

7. Khỏa thân bên cửa sổ mỗi ngày
Đây cũng được cho là một cách tắm hơi, có điều nó hơi khác so với tắm hơi ammoniac đã được đề cập ở trên, và dường như nó gây sự chú ý không mong muốn từ những người theo đuổi. Để có thể tắm hơi một cách riêng tư, “các quý bà lột trần, ngồi một chỗ gần cửa sổ, hấp thụ những tia nắng ấm áp của mặt trời”. Tắm hơi ít nhất một giờ là tốt nhất.

8. Đeo kim loại nặng trên mắt
Không có gì khiến một phụ nữ đẹp bằng việc có mí mắt. Một giải pháp thích hợp là “3.54 gam HgNO3 trộn với một ít mỡ lợn”. Nếu thiếu những thành phần trên, phụ nữ có thể dễ dàng tạo ra một kết quả tốt đẹp bằng “một cái kẹp tóc ngâm trong muội đèn”.

9. Hút!
Một người phụ nữ đẹp cần một đôi môi đẹp. Càng sớm càng tốt, một cô gái nên nghĩ về hình dáng đôi môi của mình và làm thế nào để cải thiện nó. Đôi môi mỏng “dễ dàng có được bằng cách hút máu trên môi”, và đã quá giai đoạn “bơm phồng vĩnh viễn”. Đôi môi dày có thể được “làm giảm bằng cách nén lại”. Không có bất kì một sự hướng dẫn nào cho quá trình này.

10. Cố gắng không để bị cô đơn
Nữ người quen của tác giả, sau khi tiết lộ với người mà cô thích rằng cô đã đi 3 năm mà không cần tắm giặt, thì cô đã trở thành một người độc thân. Người đàn ông đã để lại dòng chữ “ tôi không thể hòa hợp trái tim mình và sự nam tính của mình với một người phụ nữ mà không bao giờ rửa mặt”.
Vậy nên, các quý bà, hãy nhớ rằng: dù sử dụng phương pháp nào thì cũng nên điều chỉnh hiểu biết của mình cho phù hợp với các quý ông”. Bởi vì được kết hôn vẫn tốt hơn là tắm amoniac cho da