Nâng Cơ Mặt

Dịch vụ nâng cơ mặt tại thẩm mỹ viện hương giang
Ngoài tác dụng làm cho cơ mặt thon gọn và săn chắc, qui trình này còn giúp làm mờ các nếp nhăn, làm se các lỗ chân lông và làm trắng da, khắc phục 80 % - 90% tình trạng chảy xệ, thời gian điều trị là 10 lần, cách ngày làm 1 lần.

Web : www.myvienhuonggiang.blogspot.com
Khi bước vào độ tuổi trung niên, cơ mặt thường bị nhão. Nguyên nhân là do suy giảm chất collazen, các sợi đàn hồi và liên kết hoạt động kém hiệu quả. Ngoài phương pháp phẫu thuật thì hiện nay đã có phương pháp nâng cơ và làm thon gọn khuôn mặt bằng cơ học kết hợp với maý ánh sáng và sóng siêu âm lạnh.

thẩm mỹ viện hương giang

Đây là phương pháp làm săn chắc vùng cơ mặt bị chảy xệ hiệu quả nhất hiện nay, máy ánh sáng chuyên dụng đặc trị nâng cơ mặt với bước sóng 960nm kích hoạt quá trình trao đổi chất, phát huy tác dụng của hệ liên kết, tạo nên kết cấu bền vững cho các tế bào, cơ và da mặt trở nên săn chắc. Máy còn có các bước sóng siêu lạnh đồng thời tác động lên 12 vùng trên cơ mặt, đẩy sâu tinh chất collazen vào từng tế bào da, làm thu nhỏ các lỗ chân lông, các tế bào da co cụm trở lại, làm giảm hẳn hiện tượng chảy xệ, giúp cho khuôn mặt tươi trẻ, láng mịn.


Để ngăn ngừa và hạn chế tình trạng cơ bị nhão, ngay từ khi bước qua độ tuổi 30, ngoài việc chăm sóc và dưỡng da thì phải kết hợp thêm quy trình đặc trị này, ít nhất mỗi tháng 1 lần, và khi bước qua ngưỡng 40 thì việc chống lão hóa cho làn da càng phải chú trọng nhiều hơn; nếu để cho tình trạng trở nên quá tồi tệ thì việc điều trị sẽ lâu hơn.
HÃY GỌI ĐIỆN CHO CHÚNG TÔI 0986.86.3300 - 043.995.29.69

ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ NGAY HÔM NAY ĐỂ ĐƯỢC GIẢM GIÁ

No comments:

Post a Comment