Bộ công thương xây dựng thương hiệu hội đồng kỷ luật "cán bộ đi lễ chùa trong giờ làm cho việc"

2clip.vn - Chiều nay 8/2, Bộ trưởng Bộ công thương đã ra quyết định thành lập Hội đồng kỷ luật do Thứ trưởng trằn Quốc Khánh làm chủ toạ để coi xét, quyết định hình thức kỷ luật đối với công chức được xác định "đi lễ chùa trong giờ làm cho việc".


Cán bộ ngành Công Thương đi lễ chùa ngày 7/2 là người của Cục Xúc tiến thương mại. (Ảnh minh hoạ).

Cán bộ ngành công thương nghiệp đi lễ chùa ngày 7/2 là người của Cục xúc tiến thương nghiệp. (Ảnh minh hoạ).

Learn Colors with Play Doh Hello Kitty Animals Molds Fun & Creative for Kids.

Sáng nay 8/2, Cục xúc tiến thương nghiệp (Bộ Công Thương) đã với Thống kê nhanh về việc một số cán bộ thuộc trọng tâm tương trợ Xuất khẩu (đơn vị sự nghiệp trực thuộc Cục thúc đẩy thương mại) đi lễ đầu năm trong giờ làm cho việc.

Theo ngừng thi côngĐây, Cục xúc tiến thương mại công nhận sở hữu việc Giám đốc trung tâm, ông Bùi quang Hưng, cùng 1 số viên chức và người lao động của trung tâm đi lễ vào sáng ngày 7/2 trong giờ làm cho việc.

Xét thấy có dấu hiệu vi phạm kỷ luật lao động, Luật Cán bộ, công chức, Luật nhân viên và đặc biệt là Chỉ thị số 26/CT-TTg ngày 5/9/2016 cũng như Công điện ngày 2/2/2017 của Thủ tướng Chính phủ, chiều ngày 8/2, Bộ trưởng Bộ công thương nghiệp đã ra quyết định ra đời Hội đồng kỷ luật do Thứ trưởng è Quốc Khánh khiến cho chủ toạ để coi xét, quyết định hình thức kỷ luật đối với công chức Bùi quang đãng Hưng.

Đối mang những nhân viên và công nhân khác thuộc trọng tâm tương trợ Xuất khẩu đã tham gia đi lễ trong giờ làm việc, Bộ công thương giao Cục thúc đẩy thương nghiệp, theo phân cấp quản lý cán bộ, thành lập Hội đồng kỷ luật để xem xét, quyết định hình thức kỷ luật.

Bộ trưởng cũng đã đề xuất liên tịch Đảng ủy và lãnh đạo Cục xúc tiến thương nghiệp tổ chức kiểm điểm phận sự của lãnh đạo Cục xúc tiến thương mại trong việc quản lý công chức, viên chức và người lao động thuộc thẩm quyền và chức năng điều hành của mình.

Giấy triệu tập công chức Bùi quang đãng Hưng tới dự cuộc họp của Hội đồng kỷ luật đã được chuyển tới công chức Bùi quang Hưng trong ngày 8/2. Theo quy định của Nghị định 34/2011 về xử lý kỷ luật đối mang công chức, cuộc họp của Hội đồng kỷ luật sẽ được diễn ra sau chí ít là 7 ngày làm cho việc, bắt đầu từ ngày Giấy triệu tập được gửi tới công chức Bùi quang Hưng. bởi thế, Hội đồng kỷ luật dự định sẽ họp vào ngày thứ 2, 20/2/2017.

Phương Dung

No comments:

Post a Comment